BẢN TIN LUXURIA (15/8 - 21/8): MESSI CHO SUAREZ MƯỢN CHUYÊN CƠ “TRIỆU ĐÔ”, PRADA TRỞ LẠI SÀN DIỄN TRUNG QUỐC BẤT CHẤP LỆNH CẤM

BẢN TIN LUXURIA (15/8 - 21/8): MESSI CHO SUAREZ MƯỢN CHUYÊN CƠ “TRIỆU ĐÔ”, PRADA TRỞ LẠI SÀN DIỄN TRUNG QUỐC BẤT CHẤP LỆNH CẤM

Messi cho Suarez mượn chuyên cơ “triệu đô”

Mới đây, danh thủ người Argentina Lionel Messi đã cho đồng đội cũ của mình là tiền đạo người Uruguay - Luis Suarez mượn chuyên cơ trị giá 14,5 triệu USD để bay về quê hương ký hợp đồng với Nacional. Được biết, phi cơ này được một công ty ở Argentina thiết kế dành riêng cho Messi và gia đình.

Messi cho Suarez mượn chuyên cơ để Luis Suarez cùng vợ Sofia Balbi và ba con Delfina, Benjamin và Lautaro bay về quê hương. Ảnh: Internet

Được biết, chiếc phi cơ của Messi vô cùng đặc biệt khi có số 10 huyền thoại ở phần đuôi, trong khi tên anh, Antonela Roccuzzo và các con Thiago, Ciro và Mateo cũng xuất hiện trên các bậc thang. Máy bay riêng của cầu thủ đội tuyển Paris Saint Germain còn có nhà bếp riêng, hai phòng tắm và chỗ ngồi cho 16 người, ngoài ra, ghế ngồi có thể được gấp lại và biến thành giường nằm cực kỳ tiện lợi.

Suarez từng là bộ đôi ăn ý với Messi khi còn khoác áo đội tuyển Barca giai đoạn 2014 - 2020. Bộ đôi này từng giúp chủ sân Camp Nou đoạt bốn La Liga, bốn Cup Nhà Vua Tây Ban Nha, hai Siêu Cup Tây Ban Nha, một Champions League, một Siêu Cup châu Âu và một FIFA Club World Cup. Ngoài ra, cả hai danh thủ cũng chơi rất thân với nhau ở ngoài đời.

Estée Lauder có thể sẽ mua Tom Ford với giá 3 tỷ USD

Theo hãng tin Wall Street Journal, tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Estée Lauderr Cos Inc (EL.N) đang đàm phán để mua lại nhãn hiệu cao cấp Tom Ford trong một thương vụ trị giá 3 tỷ USD. Được biết, nếu thành công, đây sẽ là giao dịch mua lại lớn nhất từ ​​trước đến nay của chủ sở hữu thương hiệu Clinique. Tuy nhiên, “gã khổng lồ” mỹ phẩm này không phải là cái tên đình đám duy nhất đang “nhòm ngó” Tom Ford.

Estée Lauderr có thể sẽ mua lại Tom Ford với giá 3 tỷ USD. Ảnh: Internet

Mặc dù Estée Lauder đạt mức tăng trưởng doanh thu hai con số sau đại dịch, việc đảm bảo quyền sở hữu một thương hiệu lớn như Tom Ford vẫn là một vụ đánh cược ít rủi ro hơn so với việc đầu tư vào các công ty khởi nghiệp non trẻ. Trong khi đó, với Tom Ford, việc chuyển nhượng thương hiệu cho một đối tác lâu năm có thể giúp quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ hơn.

Hiện vẫn chưa có gì đảm bảo rằng thỏa thuận này sẽ thành công bởi những người đặt giá thầu khác cho Tom Ford có thể xuất hiện với những bản hợp đồng “hấp dẫn” hơn. Tuy nhiên, nếu thương vụ “bạc tỷ” này diễn ra, “ông lớn” Estée Lauder chắc chắn sẽ tạo ra một bước ngoặt mới về cách các công ty làm đẹp có thể phát triển trong tương lai.

Nhiều siêu xe sẽ ra mắt tại Monterey Car Week 2022

Năm nay, nhiều thương hiệu xe hơi nổi tiếng trên thế giới tiếp tục lựa chọn Monterey Car Week để trình làng đến giới đam mê tốc độ những mẫu xe mới nhất của hãng. Đây là một trong những sự kiện về xe lớn nhất thế giới và thường diễn ra vào trung tuần tháng 8 hàng năm tại thành phố Monterey, bang California, Hoa Kỳ.

Monterey Car Week là một trong những sự kiện về xe lớn nhất thế giới. Ảnh: Internet

Sự kiện Monterey Car Week 2022 hứa hẹn sẽ là nơi quy tụ của nhiều thương hiệu lớn cùng nhiều lễ ra mắt các mẫu xe mới, các buổi diễu hành, trưng bày và đấu giá nhiều dòng xe hiếm gặp. Một trong những siêu phẩm đáng mong chờ nhất phải kể đến Lamborghini Huracan Sterrato - biến thể cuối cùng của dòng Huracan, hay Porsche 911 GT3 RS - phiên bản cao cấp nhất của dòng Porsche 911 sử dụng động cơ hút khí tự nhiên sẽ được giới thiệu trong tháng 8.

Ngoài ra, những cái tên “máu mặt” khác như Bentley Mulliner Batur, BMW M4 CSL, BMW M3 Edition 50 Jahre BMW M, Hennessey Venom F5 Roadster, SSC Tuatara Striker và Cadillac Celestiq cũng sẽ góp mặt vào sự kiện xe hơi lớn nhất hành tinh này.

Barcelona đấu giá thành công NFT Johan Cruyff với 693,000 USD

Cách đây không lâu, chủ tịch CLB Barcelona cùng các cầu thủ Pedri và Sergio Busquets đã có mặt tại New York để cùng gia đình cố huyền thoại Johan Cruyff theo dõi buổi đấu giá trực tiếp tác phẩm NFT đầu tiên của câu lạc bộ qua màn hình lớn tại Quảng trường Thời đại, New York. Phiên đấu giá được đặt tên là “In a Way, Immortal” đã thu về mức 550,000 USD, tuy nhiên, nếu cộng thêm tất cả các khoản phí liên quan, con số thu được sẽ lên tới 693,000 USD, qua đó thiết lập kỷ lục đấu giá mới cho một NFT bóng đá.

Tác phẩm NFT “In a Way, Immortal” được đấu giá tại nhà cái Sotheby’s. Ảnh: Sotheby’s

Johan Cruyff là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử Barcelona. Theo mô tả từ câu lạc bộ, NFT là “một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số nghe nhìn tái hiện khoảnh khắc trên sân vận động huyền thoại của Johan Cruyff vào ngày 22/12/1973 khi cầu thủ biểu tượng của Hà Lan ‘bay’ trong không trung để ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới thủ môn Miguel Reina của Atlético Madrid”. 

Buổi đấu giá được tổ chức bởi Sotheby’s - đơn vị đấu giá danh tiếng trong thời gian qua đã vô cùng tích cực tham gia mảng NFT với việc thành lập đơn vị Sotheby’s Metaverse cách đây không lâu.

Prada trở lại sàn diễn Trung Quốc bất chấp lệnh cấm

Prada vừa trở thành thương hiệu cao cấp nổi tiếng đầu tiên tổ chức show diễn thời trang ở Trung Quốc trong năm nay. Nhà mốt Ý đã điều chỉnh các nội quy nghiêm ngặt trong việc phòng chống Covid-19 để người mẫu sải bước trên sàn diễn trong một lâu đài lịch sử ở Bắc Kinh như một động thái nhấn mạnh cam kết của hãng đối với thị trường tỷ dân này. 

Show diễn Thu Đông 2022 - 2023 của Prada tại Trung Quốc trưng bày các bộ sưu tập thu đông dành cho nam và nữ. Ảnh: Prada

Kim Leitzes, Giám đốc điều hành APAC của nhà cung cấp dữ liệu Launchmetrics cho biết, “Sự kiện này là tuyên bố quan trọng đối với thương hiệu”. Được biết, buổi trình diễn được phát trực tiếp trên nhiều nền tảng trực tuyến, với hơn 400 người nổi tiếng và khách hàng tham dự. 

Để tham dự sự kiện của nhà mốt Ý, khách mời phải xuất trình bằng chứng về việc xét nghiệm Covid-19 âm tính được thực hiện trong vòng 48 giờ và đeo khẩu trang, ngoại trừ các người mẫu. Những người đến từ các thành phố khác của Trung Quốc cũng phải tuân thủ yêu cầu kiểm tra của Bắc Kinh đối với du khách nội địa.

Nguồn: Internet

← Bài trước Bài sau →
Back to top