THẾ GIỚI MÙI HƯƠNG MANG TÊN CHIN LAB

THẾ GIỚI MÙI HƯƠNG MANG TÊN CHIN LAB

Chin Lab trang mua sắm trực tuyến với nhiều sản phẩm chăm sóc không gian sống có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh đưa mùi hương khắp muôn nẻo và chăm sóc sức khỏe tinh thần cho mọi người, Chin Lab đã cho ra mắt nhiều sản phẩm tinh dầu chất lượng cao và có giá trị về sức khỏe với giá cực hợp lý. Trong loạt phỏng vấn Enterprise, Luxuria đã có cơ hội tìm đến Nhân Huỳnh, đại diện của Chin Lab để tìm hiểu thế giới mùi hương mộc mạc cho sức khỏe tinh thần. 

 

Chào anh, anh có thể giới thiệu đôi điều về mình?

Tôi tên là Nhân, đang là thành viên thuộc ban quản trị của Chin Lab. Đây là một nơi chuyên về các sản phẩm về mùi hương, tinh dầu thiên nhiên và nến thơm. Chúng tôi đưa những thông điệp mùi hương đến với mọi người một cách gần gũi hơn với mục đích chữa lành tâm hồn thông qua khứu giác. 

Theo anh, người Việt có sẵn sàng cho một sản phẩm hương thơm?

Có chứ. Dây thần kinh khứu giác là bộ phận quản lý khứu giác của chúng ta và nó liên kết trực tiếp với phần não theo dõi ký ức và cảm xúc. Chúng ta ăn và nếm thức ăn bằng lưỡi, cảm nhận cuộc sống bằng tai thì sao không thể ngửi bằng khứu giác để ghi nhớ mùi hương. Thực tế cho thấy rằng con người ghi nhớ mùi hương với độ chính xác 65% sau cả năm. Điều này chứng tỏ chúng ta có nhu cầu về mùi hương nhưng không nhận ra nhu cầu ấy. 

Bên cạnh ấy, sau đại dịch COVID, có thể thấy qua truyền thông và báo chí, tỷ lệ những người mắc những gánh nặng tâm lý và sức khỏe tinh thần cao hơn. Việc chữa lành thông qua mùi hương giờ đây là nhu cầu thiết yếu để cân bằng cho cuộc sống. 

Những buổi workshop có ý nghĩa gì trong biểu đồ kinh doanh của Chin Lab?

Với Chin, workshop mang ý nghĩa tinh thần nhiều hơn kinh doanh. Workshop là cơ hội để Chin Lab gặp gỡ những người yêu mùi hương và giúp họ tiếp cận với hương thơm dưới góc nhìn chuyên nghiệp hơn, sẽ hiểu được và sẽ hạn chế được những cái rủi ro cho sức khỏe khi dùng hương liệu. Thực tế là chưa có lớp học dạy về hương liệu và điều chế tại Việt Nam. Thế nên, rất ít ai nhận ra tác dụng của mùi hương trong việc cải thiện sức khỏe bản thân và nâng cao sức khỏe tinh thần. Thế nên, tôi và Chin Lab đã bắt đầu với những buổi nhỏ thế này. 

Chúng tôi chọn chủ nhật để thuận tiện cho công việc và hoạt động của nhiều người. Việc bỏ quên chiếc điện thoại, máy tính và ngồi thực hiện mùi hương yêu thích là một cách giảm căng thẳng cho những nhân viên văn phòng, học sinh vào cuối tuần. 

Khách hàng tìm đến Chin Lab là những ai?

Họ là nhân viên văn phòng, có thu nhập và quan tâm đến sức khỏe. Bản thân họ có một khoảng chi tiêu nhỏ cho việc phục hồi sức khỏe tinh thần. 

Quay trở lại về những sản phẩm mùi hương, do đâu mà Chin Lab cam kết về chất lượng sản phẩm của mình?

Hiện tại, ở Việt Nam, chúng ta chưa có những cái chứng chỉ chính thức về những sản phẩm hương liệu. Thế nhưng, Chin Lab có 2 bước để kiểm soát chất lượng sản phẩm. Thứ nhất là nguồn nguyên liệu. Chin Lab nhập khẩu nguyên liệu ở những quốc gia đi đầu về mùi hương như Ấn Độ, Pháp hay là Tây Ban Nha. Sau khi nhập khẩu, Chin Lab sẽ tiến hành phân tích chất lượng để kiểm tra độ tin cậy của chất lượng hương liệu dựa vào những kết quả báo cáo để cho ra kết quả khách quan nhất. Những kết quả này có thể công khai để đảm bảo sự an toàn và tin cậy cho người dùng. 

Chiến lược trong tương lai của Chin Lab là gì?

Trong tương lai, Chin Lab sẽ tiếp tục mang thông điệp mùi hương đến những người có nhu cầu chữa lành trên khắp Việt Nam. 

Cảm ơn anh đã tham gia buổi phỏng vấn hôm nay. 

← Bài trước Bài sau →
Back to top