“BÓC NHÃN” LOẠT THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG - TỪ “BÌNH DÂN” ĐẾN XA XỈ TRONG MV “PINK VENOM” (BLACKPINK)

“BÓC NHÃN” LOẠT THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG - TỪ “BÌNH DÂN” ĐẾN XA XỈ TRONG MV “PINK VENOM” (BLACKPINK)

Đánh thức những trái tim ngủ quên sau khoảng thời gian dài vắng bóng, bốn cô nàng BlackPink đã chính thức trở lại “đường đua” Kpop với ca khúc “Pink Venom”, đồng thời tạo nên “cơn địa chấn” cực mạnh nhờ giai điệu bắt tai cùng bữa tiệc thời trang mãn nhãn thoả lòng người hâm mộ trên khắp thế giới.

Không làm giới mộ điệu thất vọng, MV “Pink Venom” với chi phí sản xuất cao nhất trong lịch sử YG Entertainment đã trở thành “liều độc dược” khiến người xem lập tức phải mê mẩn bởi bối cảnh choáng ngợp, không khí tráng lệ và hình ảnh lộng lẫy của bốn thành viên. Ca khúc không chỉ gây ấn tượng với những nét đẹp truyền thống của Hàn Quốc như nhạc cụ geomungo và đồng hồ mặt trời Angbuilgu, hay visual đỉnh cao cùng giọng hát đặc biệt của các mỹ nhân nhà YG, mà còn phô diễn phong cách thời trang, từ xa xỉ đến “bình dân” được thể hiện rõ nét trong MV.

Jisoo - “nàng thơ” Dior

Vẫn như mọi khi, chị cả BLACKPINK là người mở màn cho MV, với thần thái dịu dàng trong chiếc đầm cúp ngực màu đen lộng lẫy được nạm đầy đá quý, cùng mái tóc được biến tấu từ kiểu tóc cổ truyền thường thấy trong các bộ phim cổ trang Hàn Quốc. Được biết, bộ cánh đặc biệt này được thiết kế bởi Miss Sohee - một thương hiệu nổi tiếng tại “xứ sở kim chi”.

Mở đầu MV, Jisoo trở thành tâm điểm với cảnh quay đánh đàn và diện trang phục lộng lẫy từ nhà mốt Miss Sohee. Ảnh: BLACKPINK

Tuy nhiên, khác với các thành viên còn lại, stylist đã không “mix&match” thêm mà để Jisoo diện nguyên cây Dior lên MV. Outfit bao gồm croptop được lấy cảm hứng từ áo đua, quần cạp cao và đôi giày boots đắt giá. Jisoo cũng đang nắm giữ vị trí Đại sứ toàn cầu của thương hiệu cao cấp Dior ở cả hai mảng thời trang và làm đẹp. Bên cạnh đó, giọng ca “lead vocal” còn mang một loạt phụ kiện đắt đỏ như dây chuyền, vòng tay và nhẫn đến từ hãng trang sức và đồng hồ Cartier khiến khán giả không khỏi “choáng ngợp”.

Jisoo chăm diện outfit Dior và trang sức Cartier trong MV Pink Venom. Ảnh: BLACKPINK

Ngoài ra, Jisoo còn diện thiết kế nằm trong BST Ready-to-wear Xuân-Hè 2020 của thương hiệu Mugler, đôi boots Alaia, cùng chiếc thắt lưng và vai áo bằng da được custom vô cùng độc đáo đến từ La Cage. Cô nàng cũng diện “full look” đến từ thương hiệu Demobaza - mang đến cảm giác hoang dã như một nàng “thợ săn đến từ tương lai”.

“Chanel sống” Jennie 

Vốn được mệnh danh là “Chanel sống” nhờ khí chất tiểu thư lẫn cá tính và phong cách ăn mặc đa dạng luôn dẫn đầu xu hướng, Jennie đã chính thức được Chanel “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí Đại sứ thương hiệu vào năm 2018. Trong MV Pink Venom, Jennie cũng không quên “lăng xê” diện một số thiết kế từ nhà mốt xa xỉ nước Pháp.

Jennie gây ấn tượng khi diện nguyên cây đỏ trong “Pink Venom” cùng kiểu tóc truyền thống của Hàn Quốc. Ảnh: BLACKPINK

Cô nàng gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện ngay đầu MV với outfit mang tông màu đỏ nổi bật do nhà mốt Alaia thiết kế, kết hợp với phụ kiện tóc là bông hoa trà đặc trưng và hai chiếc nhẫn mang kiểu dáng logo của hãng trị giá 675 USD/chiếc của Chanel. Ngoài ra, nữ rapper còn cầm trên tay chiếc túi dạng lồng chim Chanel Evening Purse phiên bản giới hạn có trị giá lên đến 20.000 USD.

Đại sứ Chanel không quên quảng bá cho thương hiệu với bộ nhẫn Coco Crush có tổng mức giá lên đến gần 13.000 USD. Ảnh: BLACKPINK

Một trong những bộ đồ gợi cảm nhất của Jennie là mẫu bodysuit cắt xẻ từ nhà mốt Juun.J, cùng một số phụ kiện đến từ nhà mốt Pháp như hoa cài và thiết kế “ủng đi mưa” mới toanh thuộc bộ sưu tập Fall/Winter 2022 RTW của Chanel. Được biết, item này hiện vẫn chưa được hãng công khai giá bán.

Lisa - “Búp bê sống” nhà Celine

Năm 2020, Lisa chính thức được bổ nhiệm thành Đại sứ toàn cầu đầu tiên của hãng thời trang cao cấp Celine. Từ đó đến nay, em út BLACKPINK vẫn luôn được xem là “con cưng” của thương hiệu khi được nhận những đãi ngộ rất đặc biệt. Đáp lại tình cảm đó, “cỗ máy nhảy” nhà BLACKPINK cũng thường xuyên sử dụng các trang phục đến từ thương hiệu Pháp khi quay MV.

Lisa không quên quảng bá cho thương hiệu mình đại diện - Celine. Ảnh: BLACKPINK

Đại sứ của CELINE không chỉ mang nhãn hàng mình đại diện vào lời rap mà còn diện cả set quay với đôi boots da và chiếc mũ cá tính với logo Celine vô cùng nổi bật. Hai items này có giá lần lượt là 670 USD và 1.050 USD. Fan còn tinh ý phát hiện em út BLACKPINK đã đeo chiếc nhẫn được cách điệu cầu kỳ từ BVLGARI - cũng là một nhãn hàng do Lisa làm đại sứ thương hiệu. 

Bên cạnh đó, chiếc áo hockey màu đỏ đến từ nhà Neon Genesis Oddity được cắt xén sáng tạo, kết hợp cùng phần nội y táo bạo “nửa kín nửa hở” của GCDS - thương hiệu đường phố đến từ Ý đã khiến em út nhà BLACKPINK quyến rũ hơn bội phần. Ở concept khác, Lisa cũng gây ấn tượng mạnh với chiếc áo giáp khá “quái”, phối cùng chân váy xẻ bằng da nằm trong BST Ready-to-wear Thu-Đông 2022 của Courrèges.

Trang phục cực quyến rũ của Lisa trong MV “Pink Venom”. Ảnh: BLACKPINK

Trang phục của Lisa cũng bao gồm một chiếc bodysuit Mugler đã được biến tấu, với điểm nhấn là chiếc áo corset được sáng tạo thêm phần đuôi dài bằng lụa satin và cây trâm cài tóc, tất cả đều góp phần khắc họa hình ảnh nữ ca sĩ tựa như một vị tiên nữ trong truyện huyền huyễn. Nổi bật không kém là đôi boots platform màu hồng pastel nhưng không làm mất đi vẻ cá tính của cô nàng. 

Rosé - “Con cưng” của Saint Laurent

Không kém phần chị em, Rosé cũng được hai nhà mốt “lừng danh” Saint Laurent và Tiffany & Co. ưu ái chọn làm Đại sứ thương hiệu toàn cầu. Cô nàng không ít lần xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá hay góp mặt tại các sự kiện lớn nhỏ cùng hai thương hiệu. Trong MV mới nhất, Rosé đeo chiếc vòng choker hình trái tim bằng vàng có in chìm biểu tượng đặc trưng của Saint Laurent, cùng chiếc vòng dây xích kèm charm do Tiffany & Co. thiết kế.

Giọng ca chính nhà BLACKPINK cực thu hút ánh nhìn với outfit màu đen đầy “ma mị”. Ảnh: BLACKPINK

Mặc dù diện cùng thiết kế với chị cả của nhóm, thế nhưng, bộ đồ cut-out của Mugler dường như được thể hiện táo bạo và rõ nét hơn ở Rosé nhờ số lượng layer được cắt giảm đáng kể. Thêm vào đó, chiếc chân váy da của La Cage đôi boots màu hồng “cực chiến” là những “gia vị” được thêm thắt tinh tế nhằm gia tăng độ kịch tính cho bộ trang phục. 

Đóa hồng nước Úc tiếp tục gây sốc “visual” với bộ bodysuit cúp ngực, kết hợp với chiếc mũ nồi được tạo điểm nhấn với ghim băng. Phong cách của Rosé mang đến cảm giác như một nữ thần chiến binh sắp lên đường “chinh chiến” nhưng không kém phần thanh lịch. Ngoài ra, Rosé diện corset trị giá hơn 490 USD. Thiết kế được phối cùng mẫu quần có giá 250 USD từ thương hiệu Skool.

Tạo hình cá tính và nổi loạn nhưng không kém phần quyến rũ và thanh lịch của nữ thần tượng. Ảnh: BLACKPINK

Tạm kết

Với mức đầu tư khủng, cùng visual “cực đỉnh” và giai điệu “cực hút”, MV “Pink Venom” của BlackPink hiện đã thu hút hơn 145 triệu lượt xem cùng hơn 10 triệu lượt like trên Youtube và con số này chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Cùng đón chờ concept tiếp theo của bốn cô nàng BlackPink trong bài hát mới sắp tới nhé!

Nguồn: Internet

Bài sau →
Back to top