JACOB & CO EPIC X VIETNAM: CHUYỆN SÂN NHÀ ĐÃ RA QUỐC TẾ

JACOB & CO EPIC X VIETNAM: CHUYỆN SÂN NHÀ ĐÃ RA QUỐC TẾ

Vào năm 2015, Jacob & Co., cái tên danh giá ngành đồng hồ chế tác bất ngờ cho ra mắt dòng Epic X với sứ mệnh tạo nên tiếng vang cho thương hiệu trên khắp các đại lục. Epic X được định hình với phong cách thiết kế skeleton khác biệt và phức tạp, vốn là nét đặc trưng trên các thiết kế của Epic X V2, Epic X Chrono và Epic X Tourbillon. 

 

Năm 2022, Epic X đã lần nữa khẳng định vị thế của bản thân chỉ sau hơn 5 năm có mặt trên thị trường. Sau bao lần kết hợp với các sự kiện, thương hiệu, người nổi tiếng để cho ra mắt những siêu phẩm “gây bão” trên các sàn đấu giá, Jacob & Co. bất ngờ ra mắt phiên bản giới hạn của Epic X với hình ảnh lá cờ đỏ, sao vàng nhằm tôn vinh đất nước Việt Nam. Với phiên bản lần này, Jacob & Co. đã thể hiện tầm quan trọng của thị trường Việt Nam trên bản đồ của ngành công nghiệp tỷ đô này.

Thiết kế cờ đỏ - sao vàng trên siêu phẩm mới của Jacob & Co. 

Siêu phẩm Epic X Viet Nam Limited Edition gây ấn tượng bởi vẻ hiện đại, thể thao và tính độc đáo trong thiết kế. Vỏ đồng hồ được làm từ titanium chắc chắn, ở kích thước 44mm, và có màu xám đặc trưng của chất liệu này. Đặc biệt, điểm nhấn trong thiết kế chính là hai sắc màu trên quốc kỳ được dùng trong thiết kế của bốn khung đỡ chịu lực, núm vặn cho tới càng nối dây. Khi kết hợp cùng hai mặt kính sapphire trước và sau, đồng hồ Epic X Vietnam Limited Edition có thể kháng nước ở mức 50m, cho phép thoải mái sử dụng ở thời tiết dễ có mưa và độ ẩm cao, vốn là đặc trưng của khí hậu Việt. 

Hai sắc màu trên quốc kỳ được dùng trong thiết kế của bốn khung đỡ chịu lực, núm vặn cho tới càng nối dây

Bên trong đồng hồ là bộ máy JCAM45 Skeleton Calibre, có thể trữ cót trong vòng 48 giờ. Trong thiết kế để lộ cơ máy lần này, Jacob & Co. đã loại bỏ tối đa chi tiết máy, đem lại độ thoáng đãng và vẻ sinh động như thể cả bộ máy đang trôi ở không gian bên trong đồng hồ. Đây là điểm “đáng giá” và là nét đặc trưng của dòng đồng hồ cơ khí khi thể hiện hết sự tài hoa, tinh tế và tỉ mỉ trong chế tác để đáp ứng được tiêu chuẩn về vẻ đẹp và chất lượng. 

Thiết kế tinh xảo thể hiện đẳng cấp của Jacob & Co. trong làng chế tác

Hiện, Jacob & Co. Epic X Viet Nam Limited Edition đang được phân phối tại Gia Bao.

Chi nhánh Hà Nội: 69 Quang Trung, Hai Bà Trưng

Chi nhánh Đà Nẵng: 55 Đống Đa, Hải Châu

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 164 Trần Hưng Đạo, Quận 1

Bài sau →
Back to top